2022 TOYOTA HILUX REVO 2.4 DOUBLE CAB PRERUNNER HIGH PICKUP MT

location_onปทุมธานี update 4 กันยายน 2565
Advertisement
Advertisement
759,000

ข้อมูลรถ

home รถ กระบะ , TOYOTA , Hilux Revo , DOUBLE CAB ปี: 2022
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ ไม่เกิน 5,000 km
tune เกียร์ ธรรมดา
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ ดีเซล 2,400 ซีซี
update 4 กันยายน 2565, เวลา 18:24 น.
room นัดดูรถ Big Auto [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 273351
Advertisement

รายละเอียดรถ

model ปัจจุบัน top ที่สุด เลขไมล์เพียง 17 km เท่านั้น สภาพตัวรถเหมือนใหม่ทุกรายละเอียด !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจากศูนย์ toyota 5 ปี 150,000 km ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีและตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ 100% เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"... />
รถกระบะยอดนิยมมาใหม่อีกคันวันนี้ครับกับ toyota revo 2.4 double cab prerunner high เกียร์ธรรมดา ราคาตอนออกห้างป้ายแดง 976,000 บาท ตัวรถออกจากโชว์รูม toyota พร้อมเริ่มต้นการรับประกัน 5 ปี 150,000 km ปี 2022 เเละจดทะเบียนปี 2022 เเท้ครับ สำหรับคันนี้เป็นรถใหม่ไม่เคยผ่านการใช้งาน เป็นรถ display จาก toyota motor th หมดกังวลกับตัวรถได้เลยครับ

มาพร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ใหม่ gd super power ใหม่ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ตอบโจทย์ทั้งเรื่องพละกำลังและความประหยัดสูงสุด ระบบช่วงล่างใหม่ super flex suspension ที่ทำให้การขับขี่นุ่มนวล เพิ่มระบบบังคับเลี้ยวแบบ vfc ช่วยควบคุมพวงมาลัย ช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ มาพร้อม option ครบครัน อาทิเช่น ไฟหน้า led(bi-beam) / ไฟท้าย led(light guiding) / ภายในตกแต่งด้วยสีดำเมทัลลิก แถบสีเงินและโครเมียม / พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น / กุญแจรีโมท แบบ smart key / รองรับระบบนำทาง navigator / รองรับ t-connect / แอร์ที่นั่งแถวหลัง และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมาย

ตัวรถสวยสภาพสมบูรณ์แบบเหมือนรถใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาอย่างดี กุญแจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน และเอกสารติดรถครบหมดครับ ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย ไม่เคยใช้งานบรรทุกของหนัก เป็นรถใช้ในครอบครัวไม่ใช่รถใช้ในกิจการที่ต้องใช้งานเชิงพาณิชย์ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังจะซื้อรถใหม่ครับ ตัวรถคันนี้เป็นโฉมใหม่แล้วสภาพเหมือนซื้อรถใหม่แต่ราคาประหยัดกว่ารถใหม่ไปหลายเเสนบาท คุ้มค่ามากๆครับ สามารถนำเงินส่วนต่างที่ประหยัดตรงนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ toyota ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิม น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราได้ทำราคาขายที่ดีที่สุดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วครับ ได้เป็นเจ้าของในราคาสบายๆคุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อเราได้ตลอด ที่ปรึกษาการขายยินดีตอบคำถามทุกข้อสงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ มีปัญหาเรื่องการออกรถเราดูแลให้ได้ทุกปัญหาครับ

คำค้น

revo รีโว่

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA Hilux Revo ปี 2022 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »